แต่งบ้านสไตล์มินิมิมอล

เทรนการแต่งบ้านสไตล์มินิมิมอล เรียบง่าย อบอุ่น และปลอดภัย คอนเซ็ปต์ของการแต่งบ้านสไตล์มินิมอล คือ Less is More เทคนิคง่ายๆโดย wide house นำมาฝากกัน
โพสเมื่อ : 2 เดือนที่แล้ว
อ่าน : 353
แต่งบ้านสไตล์มินิมิมอล

การแต่งบ้านสไตล์มินิมอลที่เน้นความเรียบง่าย อบอุ่น และปลอดภัยตามคอนเซ็ปต์ Less is More โดย WIDE HOUSE ซึ่งเป็นการนำเสนอไอเดียและเทคนิคที่สามารถใช้ในการแต่งบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนี้:

1.สี Earth Tone เท่านั้นที่คู่ควร สิ่งสำคัญที่สุดคือการเลือกสี ควรเป็นสีเอิร์ธโทน อย่างสีน้ำตาล สีเขียว สีฟ้า ที่ไม่ฉูดฉาด หรือเป็นสีโมโนโทนอ่อนๆ 

2.เฟอร์นิเจอร์น้อย แต่ฟังก์ชั่นเยอะ ใช้เฟอร์นิเจอร์แบบ Multi-function อาทิเช่น เตียงนอนที่มีที่เก็บของใต้เตียง นอกจากนั้นต้องไม่ลืมที่จะเลือกสีของเฟอร์นิเจอร์ให้เข้ากับโทนสีของบ้านด้วย

3.เปิดช่องให้แสงแดดส่องผ่าน ซึ่งการมีหน้าต่างหรือการแต่งบ้านให้มีแสงธรรมชาติส่องเข้ามาอย่างทั่วถึงนั้น จะทำให้บ้านของคุณดูโปร่งโล่งสบายมากขึ้น 

4.เติมธรรมชาติ คือวิถีชาวมินิมอลเพียงคุณนำต้นไม้ฟอกอากาศหรือไม้ประดับอื่นๆ มาวางไว้บนบริเวณมุมห้องก็ทำให้ห้องแนวมินิมอลดูกรีนขึ้นมาทันที

 

5.ตกแต่งด้วยกรอบรูป นำกรอบรูปมาแปะผนังให้ดึงดูดสายตาเพื่อความมินิมอลและยิ่งเป็นกรอบรูปไม้ กรอบรูปสีขาวที่เข้ากับโทนของสีบ้านจะทำให้บ้านดูอบอุ่นขึ้น

 

6.เครื่องใช้ วางเครื่องใช้ไฟฟ้าชิดขอบผนังเทคนิคการแต่งบ้านสไตล์มินิมอล คือการจัดวางเครื่องใช้ไฟฟ้าให้ชิดติดขอบผนังเพื่อเพิ่มพื้นที่ทางเดินในบ้าน และดูเป็นระเบียบมากขึ้น  

7.โคมไฟ เลือกโคมไฟทรงเรียบง่าย สิ่งที่จะขาดไปไม่ได้สำหรับการแต่งห้องแบบมินิมอลคือโคมไฟ ควรเน้นรูปทรงที่เรียบง่าย และเลือกหลอดไฟสีขาวหรือส้มสลัว ๆ จะช่วยให้ห้องดูอบอุ่นมากขึ้น

การแต่งบ้านสไตล์มินิมอลนี้ไม่เพียงแค่ทำให้บ้านดูสวยงามและอบอุ่น แต่ยังช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและเป็นสุขภาพให้กับผู้อยู่อาศัยด้วยนะคะ หวังว่าไอเดียและเทคนิคเหล่านี้จะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิธีในการแต่งบ้านให้เป็นไปตามสไตล์ที่ต้องการได้อย่างสมบูรณ์และพอใจ

⌛️สำหรับคนที่กำลังมองหาไอเดียตกแต่งบ้าน สร้างบ้าน หรือรีโนเวทบ้านใหม่ wide house เราให้ได้มากกว่าไอเดียเพราะบ้านคือความฝันของคุณ

บทความที่เกี่ยวข้อง

widehouse